స్త్రీ యొక్క లైంగిక పరిణామం? మహిళలు తమ లైంగిక ప్రాధాన్యతలను పూర్తిగా మార్చుకుంటున్నారా? - 06- Bc Music Blog

Breaking

BANNER 728X90

1 Mart 2022 Salı

స్త్రీ యొక్క లైంగిక పరిణామం? మహిళలు తమ లైంగిక ప్రాధాన్యతలను పూర్తిగా మార్చుకుంటున్నారా?



స్త్రీ యొక్క లైంగిక పరిణామం?
మహిళలు తమ లైంగిక ప్రాధాన్యతలను పూర్తిగా మార్చుకుంటున్నారా?

బ్రిట్నీ స్పియర్స్ నేడు చాలా మంది చిన్నారులు కోరుకునే సారాంశంగా మారింది. పగటిపూట ఏ సమయంలోనైనా టీవీని ఆన్ చేయండి మరియు సెక్స్ అండ్ ది సిటీ నుండి WWE యొక్క సోమవారం రాత్రి రా వరకు ప్రతి షో సెక్స్‌ను ఆలింగనం చేసుకుంటుంది మరియు మహిళలు ఎక్కువగా సెక్స్‌ను కలిగి ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది. మరియు నన్ను నమ్మండి - సెక్స్ విక్రయిస్తుంది.

అన్నింటిలో సమస్య ఏమిటంటే, సెక్స్ అనేది తక్కువ పవిత్రమైన అనుభవంగా మరియు మరింత బేరసారాల చిప్‌గా మారింది. నేను చిన్నతనంలో, నా కాళ్ళు అడ్డంగా ఉంచి, స్త్రీలా ప్రవర్తించడం మా అమ్మ నాకు నేర్పింది, కానీ నేటి యువత MTV జానెట్ యొక్క ఒక వ్యక్తి యొక్క "అద్భుతమైన ప్యాకేజీ ఆల్ రైట్, నేను తప్పక చేయవలసి ఉంటుందని ఊహిస్తూ దాని నుండి విద్యను పొందుతున్నట్లు అనిపిస్తుంది." ఈ రాత్రికి ప్రయాణించండి." మరియు బ్రిట్నీ తాను వర్జిన్ అని ఆరోపించినప్పటికీ, ఆమె చర్యలు ఆమెకేమీ కాదని నిరూపిస్తున్నాయి.

మేము శపించబడ్డాము, మీరు ఆశీర్వదించబడ్డారు
సెక్స్ విషయానికి వస్తే ఇది శాపమా లేదా ఆశీర్వాదమా? నిజాయితీగా చెప్పాలంటే, సెక్స్‌ను సులభంగా పొందగలగడం మరియు వివాహం దృష్టాంతంతో జతచేయబడకపోవడం (సరే, సరే) అని పురుషులు సంతోషంగా ఉన్నారా?
ఇప్పుడు, భావప్రాప్తి పొందడం అనేది స్త్రీలకు అంతగా ఉండదు, మరియు పురుషులు తమ స్త్రీలను బెడ్‌రూమ్‌లో సంతోషంగా ఉంచడానికి గతంలో కంటే ఎక్కువగా ప్రయత్నిస్తున్నారు (పన్‌ను క్షమించండి). ఎందుకు? వారు నిజంగా స్త్రీలను సంతోషపెట్టాలని కోరుకుంటున్నందుకా లేదా ఆమె ఎప్పుడూ పడుకున్న ప్రతి ఇతర పురుషుడితో వారు పోటీపడుతున్నట్లు వారు భావిస్తున్నారా?

బహుశా అందుకే స్త్రీలు సైజు గణనలు చెబుతారని అబ్బాయిలు ఎప్పుడూ ఫిర్యాదు చేస్తారు. ఇది చేస్తుంది, నన్ను తప్పుగా అర్థం చేసుకోకండి, పురుషులు అనుకున్న విధంగా కాదు. "పెద్ద ఎంత మంచి" మనస్తత్వం స్త్రీలకు ఉండదు. మన లోపలికి హాని కలిగించకుండా సంతృప్తి పరచగల తగిన పరిమాణాన్ని మేము ఇష్టపడతాము. అయితే అది కాకుండా, సెక్స్ విభాగంలో మహిళలు పురుషులను అధిగమించడం ప్రారంభించారా?

ఇది నిజంగా విచారకరం
నేను అందుకున్న ఇ-మెయిల్ మరియు నేను ఎదుర్కొన్న స్త్రీలు మరియు పురుషుల మధ్య, చాలా మంది మహిళలు గతంలో కంటే ఎక్కువగా తమ లైంగిక కోరికలకు లొంగిపోతున్నారని స్పష్టంగా తెలుస్తుంది. నా ఉద్దేశ్యం, ఈ వన్-నైట్ స్టాండ్‌లు ఎవరితో ఉన్నా ఈ మనుషులందరూ ఎవరితో ఉన్నారు? ఇది తప్పా? లేదా పురుషులు గతంలో కంటే సంతోషంగా ఉన్నారా?

మహిళలు బోర్డ్‌రూమ్ మరియు బెడ్‌రూమ్ రెండింటిలోనూ దృఢంగా (బహుశా దూకుడుగా కూడా) మారారు. మహిళలు చివరకు తమ భావప్రాప్తిని కోరుకోవడంలో సమస్య లేదు, కానీ వారు సెక్స్ మరియు లైంగిక చర్యలకు తక్కువ మరియు తక్కువ విలువను ఇస్తున్నారు.

కొంతమంది స్త్రీలు సెక్స్‌ను ప్రేమగా తప్పుగా భావించారని నేను అనుకుంటాను, కానీ చాలా మంది స్త్రీలకు తేడా ఏమిటో ఖచ్చితంగా తెలుసు మరియు కేవలం బయటపడాలని నేను భావిస్తున్నాను. కాబట్టి అది పురుషులకు ఎలా అనిపిస్తుంది? మీలాగే ఆలోచించే మహిళలు అక్కడ ఉన్నారని తెలిసిందా? ఒక వ్యక్తిని కలవాలనే ఉద్దేశ్యంతో బయటకు వెళ్లే స్త్రీలు మరియు అతనిని మళ్లీ చూడాలనే ఉద్దేశ్యం లేకుండా అతనిని పొందడం? సరే, పురుషులు అలా చేస్తే అది నాకు అనారోగ్యాన్ని కలిగిస్తుంది మరియు నిజం చెప్పాలంటే, స్త్రీలు చేస్తే నా కడుపు మరింత దిగజారుతుంది.

పుస్తకంలోని పురాతన వాదన...

మీరు ఎందుకు అనుకుంటున్నారు?
నేను వాదనను పదే పదే విన్నాను: "పురుషులు సంవత్సరాలుగా చేస్తున్నారు, మనం ఎందుకు చేయకూడదు?" లేదా, "ఒక స్త్రీ కొంత మంది కుర్రాళ్లతో పడుకున్నప్పుడు ఆమె పతితురాలు, కానీ ఒక వ్యక్తి అలా చేస్తే, అతను స్టాలియన్‌గా ఎందుకు ఉంటాడు?" ఎందుకంటే మనం స్త్రీలం. మేము లైంగిక నియంత్రణను కలిగి ఉన్నాము మరియు పురుషులు కష్టపడి ఆడగల రోజు వరకు, విషయాలు ఎల్లప్పుడూ అలాగే ఉంటాయి.

అబ్బాయిలు ఏమి చేస్తున్నారో ఎవరు పట్టించుకుంటారు? నేను ఎదుర్కునే చాలా మంది పురుషులు మొదటి రాత్రి రెండో ఆలోచన లేకుండా ఒక మహిళతో నిద్రపోతారు, కానీ వారు పూర్తి చేసిన తర్వాత, చాలా మంది "వావ్, అమ్మ ఆమెను ప్రేమిస్తుందని నేను పందెం వేస్తున్నాను" అని ఆలోచించడం లేదు. పురుషులు కొంత పాత ఫ్యాషన్‌గా మారుతున్నట్లు మరియు లైంగిక నిగ్రహాన్ని కొనసాగించగల స్త్రీ కోసం వెతుకుతున్నట్లు కనిపిస్తోంది, అయినప్పటికీ మహిళలు ప్రతీకారంతో కొత్త సహస్రాబ్దిలోకి వెళుతున్నారు.

మహిళలు ఇకపై అపరాధ భావన లేకుండా నిద్రపోవచ్చు ఎందుకంటే ఇది మరింత ఎక్కువగా ఆమోదించబడుతోంది. మరియు జీవితకాలంలో ఒకటి కంటే ఎక్కువ భాగస్వాములను కలిగి ఉండటం మంచిది కాదు; మహిళలు జాన్, అతని కజిన్ మరియు అతని బెస్ట్ ఫ్రెండ్‌తో కలిసి నిద్రించడం ప్రారంభించినప్పుడు విషయాలు వేరే మలుపు తీసుకోవడం ప్రారంభిస్తాయి.

ప్రేమ & వివాహం
బహుశా ప్రేమ మరియు వివాహం వారు ఒకప్పుడు చేసిన బరువును కలిగి ఉండకపోవడమే దీనికి కారణం. అన్నింటికంటే, మహిళలు ఇంటిని చూసుకునేటప్పుడు అన్నదాతలుగా ఉండటానికి పురుషులపై ఆధారపడేవారు. మహిళలు వారి తల్లిదండ్రుల ఇంటి నుండి వారి కొత్త భర్త ఇంటికి మారారు. ఇప్పుడు స్త్రీలకు పురుషులు అవసరం లేదు; వారికి అవి కావాలి... కొన్ని రాత్రికి, మరికొన్ని కాసేపు, ఒకటి జీవితాంతం. కానీ కారణాలు ఎలా ఉన్నా, అది కనుచూపు మేరలో కనిపించడం లేదు.

నేటి స్త్రీ స్వతంత్రంగా మరియు వాస్తవంగా అన్ని విధాలుగా స్వేచ్ఛగా ఉండాల్సిన అవసరం ఉన్నందున వివాహం మరియు పిల్లల పట్ల నా స్వంత కోరిక కొంత కాలం చెల్లిందని నేను కొన్నిసార్లు భావిస్తున్నాను. స్త్రీలు పురుషుడిని పోగొట్టుకున్నందుకు ఎల్లప్పుడూ బాధ మరియు వేదనతో ముగుస్తుంది, మరియు కొందరు తమ లోతైన భావోద్వేగాలను ఆపివేసి, వారి స్వంత లైంగిక రాడార్‌లను ఆన్ చేయగలిగారు.

అబ్బాయిలు ఆనందంగా ఉన్నారు
స్త్రీలు కొత్త లైంగిక స్వాతంత్ర్యాన్ని కలిగి ఉన్నారని పురుషులు సంతోషంగా ఉన్నారా, ఇందులో వారు పురుషులతో పడుకోవచ్చు మరియు నిబద్ధత అవసరం లేదా అవసరం లేదు? లేదా మీరు ఎల్లప్పుడూ టాయిలెట్ సీట్‌ను పైకి లేపి ఉన్నారని గుర్తించడానికి మహిళలు తమ లోదుస్తులను ఎక్కువసేపు ఉంచుకోవడాన్ని అబ్బాయిలు ఇష్టపడతారా?

ఈరోజు జరిగేది ప్రతిరోజూ జరిగేదేనని, ప్రపంచం మొత్తం చూసేలా టెలివిజన్‌లో ప్రసారం కాకపోవడం తేడా అని మా అమ్మ నాకు తెలియజేసింది. కానీ మరుసటి రోజు, ఏమి జరుగుతుందో చూడడానికి నేను బాక్స్‌ను ఆన్ చేసినప్పుడు, ది మౌరీ పోవిచ్ షో (టాక్ షో) కార్యక్రమంలో డిఎన్‌ఎ పరీక్షలను అభ్యర్థించిన మహిళలను చూడటం నాకు చాలా బాధ కలిగించింది, ఎందుకంటే వారికి ఖచ్చితంగా తెలియదు. వారి బిడ్డ తండ్రి ఈ దురదృష్టకర బిడ్డ గర్భం దాల్చిన సమయంలో బహుశా గర్భనిరోధక మాత్రలు మరియు తగిన రక్షణ ఉపయోగపడి ఉండవచ్చు.

మహిళలు వచ్చారా...
స్త్రీలు చాలా దూరం వచ్చారనడంలో సందేహం లేదు - మేము ఆ కార్పొరేట్ నిచ్చెనలను అధిరోహిస్తున్నాము, కుటుంబాలను పెంచుతున్నాము మరియు మానవులుగా మా వంతు కృషి చేస్తున్నాము - కాని మనం స్త్రీలమని మనం మరచిపోయామా? మనకు ఇప్పటికీ లైంగిక శక్తి ఉంది, మరియు కొంతమంది స్త్రీలు లైంగిక వ్యభిచార మర్యాదలతో ప్రవర్తించడం ద్వారా పురుషులతో సమానంగా ఉండటానికి ఒక అడుగు దగ్గరగా ఉన్నారని భావించినప్పటికీ, వాస్తవానికి వారు తమ మరణాన్ని శాశ్వతంగా కొనసాగిస్తున్నారు.

కానీ నేను శాశ్వతమైన ఆశావాదిని మరియు స్త్రీల లైంగిక పరిణామం అంతా చెడ్డది కాదని నమ్ముతాను మరియు కొంతమంది పురుషులు మరియు మహిళలు ఎవరితో పడుకున్నారో పట్టించుకోనప్పటికీ, మరికొందరు ఇప్పటికీ లైంగికతకు అధిక విలువ ఇస్తారు మరియు వారి భావప్రాప్తిని వదులుకోరు. ఎవరైనా.

కాబట్టి పెద్దమనుషులు, ఎల్లవేళలా మిమ్మల్ని మీరు రక్షించుకోండి మరియు మీరే కొన్ని ఉచిత కండోమ్‌లను పొందడం ద్వారా దీన్ని ప్రారంభించండి


సూపర్ కూల్ మ్యాన్, సూపర్ సెక్సీ మ్యాన్, కండర మోడల్, హ్యాండ్సమ్, హాట్ మ్యాన్, కండలు తిరిగిన పురుషులు, అందమైన పురుషులు, కండరాల గే, గడ్డం, కండరాల గే, Bayramcigerli.blogspot.com , సెక్స్, సెక్స్ చిట్కాలు, చిట్కాలు,  స్త్రీ యొక్క లైంగిక పరిణామం?, 

Hiç yorum yok:

Yorum Gönder