ਔਰਤ ਦਾ ਜਿਨਸੀ ਵਿਕਾਸ? ਕੀ ਔਰਤਾਂ ਆਪਣੀ ਜਿਨਸੀ ਤਰਜੀਹਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਬਦਲ ਰਹੀਆਂ ਹਨ? - 06- Bc Music Blog

Breaking

BANNER 728X90

1 Mart 2022 Salı

ਔਰਤ ਦਾ ਜਿਨਸੀ ਵਿਕਾਸ? ਕੀ ਔਰਤਾਂ ਆਪਣੀ ਜਿਨਸੀ ਤਰਜੀਹਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਬਦਲ ਰਹੀਆਂ ਹਨ?



ਔਰਤ ਦਾ ਜਿਨਸੀ ਵਿਕਾਸ?
ਕੀ ਔਰਤਾਂ ਆਪਣੀ ਜਿਨਸੀ ਤਰਜੀਹਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਬਦਲ ਰਹੀਆਂ ਹਨ?

ਬ੍ਰਿਟਨੀ ਸਪੀਅਰਸ ਉਸ ਚੀਜ਼ ਦਾ ਪ੍ਰਤੀਕ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ ਜੋ ਅੱਜ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਛੋਟੀਆਂ ਕੁੜੀਆਂ ਦੀ ਇੱਛਾ ਹੈ। ਦਿਨ ਵਿੱਚ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੇਂ ਟੀਵੀ ਨੂੰ ਚਾਲੂ ਕਰੋ ਅਤੇ ਅਜਿਹਾ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਸੈਕਸ ਐਂਡ ਦ ਸਿਟੀ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਡਬਲਯੂਡਬਲਯੂਈ ਦੇ ਸੋਮਵਾਰ ਨਾਈਟ ਰਾਅ ਤੱਕ ਦਾ ਹਰ ਸ਼ੋਅ ਸੈਕਸ ਨੂੰ ਗਲੇ ਲਗਾਉਂਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਸ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਹਨ। ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ 'ਤੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰੋ - ਸੈਕਸ ਵੇਚਦਾ ਹੈ.

ਇਸ ਸਭ ਦੇ ਨਾਲ ਸਮੱਸਿਆ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਸੈਕਸ ਇੱਕ ਪਵਿੱਤਰ ਤਜਰਬਾ ਘੱਟ ਅਤੇ ਸੌਦੇਬਾਜ਼ੀ ਚਿੱਪ ਦਾ ਜ਼ਿਆਦਾ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ। ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਛੋਟਾ ਸੀ, ਮੇਰੀ ਮਾਂ ਨੇ ਹਮੇਸ਼ਾ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੀਆਂ ਲੱਤਾਂ ਨੂੰ ਪਾਰ ਰੱਖਣਾ ਅਤੇ ਇੱਕ ਔਰਤ ਵਾਂਗ ਵਿਵਹਾਰ ਕਰਨਾ ਸਿਖਾਇਆ, ਪਰ ਅਜਿਹਾ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਅੱਜ ਦੇ ਨੌਜਵਾਨਾਂ ਨੂੰ ਐਮਟੀਵੀ ਜੈਨੇਟ ਦੁਆਰਾ ਇੱਕ ਆਦਮੀ ਦੇ "ਚੰਗਾ ਪੈਕੇਜ ਸਭ ਠੀਕ ਹੈ, ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਲਗਾਉਣਾ ਪਏਗਾ" ਬਾਰੇ ਬੋਲਣ ਤੋਂ ਸਿੱਖਿਆ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਅੱਜ ਰਾਤ ਇਸ ਦੀ ਸਵਾਰੀ ਕਰੋ।" ਅਤੇ ਹਾਲਾਂਕਿ ਬ੍ਰਿਟਨੀ ਨੇ ਦੋਸ਼ ਲਗਾਇਆ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਇੱਕ ਕੁਆਰੀ ਹੈ, ਉਸਦੇ ਕੰਮਾਂ ਤੋਂ ਪਤਾ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਕੁਝ ਵੀ ਹੈ।

ਅਸੀਂ ਸਰਾਪ ਹਾਂ, ਤੁਸੀਂ ਮੁਬਾਰਕ ਹੋ
ਤਾਂ ਕੀ ਇਹ ਇੱਕ ਸਰਾਪ ਹੈ ਜਾਂ ਇੱਕ ਵਰਦਾਨ, ਜਦੋਂ ਇਹ ਸੈਕਸ ਦੀ ਗੱਲ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਔਰਤਾਂ ਦੀ ਇਹ ਨਵੀਂ ਆਜ਼ਾਦੀ ਹੈ? ਇਮਾਨਦਾਰੀ ਨਾਲ, ਕੀ ਮਰਦ ਖੁਸ਼ ਹਨ ਕਿ ਸੈਕਸ ਵਧੇਰੇ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਕਿ ਵਿਆਹ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਨਾਲ ਜੁੜਿਆ ਨਹੀਂ ਹੈ (ਠੀਕ ਹੈ, ਠੀਕ ਹੈ)?
ਹੁਣ, ਔਰਗੈਜ਼ਮ ਹੋਣਾ ਔਰਤਾਂ ਲਈ ਹਨੇਰੇ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਸ਼ਾਟ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਅਤੇ ਮਰਦ ਆਪਣੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਬੈੱਡਰੂਮ ਵਿੱਚ ਖੁਸ਼ ਰੱਖਣ ਲਈ ਪਹਿਲਾਂ ਨਾਲੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਖ਼ਤ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ (ਬਹਾਨਾ). ਕਿਉਂ? ਕੀ ਇਹ ਇਸ ਲਈ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਸੱਚਮੁੱਚ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਖੁਸ਼ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਜਾਂ ਕੀ ਇਹ ਇਸ ਲਈ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਉਹ ਹਰ ਦੂਜੇ ਆਦਮੀ ਨਾਲ ਮੁਕਾਬਲਾ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ ਜਿਸ ਨਾਲ ਉਹ ਕਦੇ ਸੌਂਦੀ ਹੈ?

ਸ਼ਾਇਦ ਇਸੇ ਕਰਕੇ ਲੋਕ ਹਮੇਸ਼ਾ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕਰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਔਰਤਾਂ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਆਕਾਰ ਮਾਇਨੇ ਰੱਖਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਮੈਨੂੰ ਗਲਤ ਨਾ ਸਮਝੋ, ਬਿਲਕੁਲ ਉਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਜਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਮਰਦ ਸੋਚਦੇ ਹਨ ਕਿ ਇਹ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਔਰਤਾਂ ਵਿੱਚ ਉਹ "ਵੱਡੀ ਜਿੰਨੀ ਬਿਹਤਰ" ਮਾਨਸਿਕਤਾ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਸਾਨੂੰ ਇੱਕ ਢੁਕਵਾਂ ਆਕਾਰ ਪਸੰਦ ਹੈ ਜੋ ਸਾਡੇ ਅੰਦਰ ਨੂੰ ਨੁਕਸਾਨ ਪਹੁੰਚਾਏ ਬਿਨਾਂ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਹੋਵੇਗਾ। ਪਰ ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਕੀ ਔਰਤਾਂ ਸੈਕਸ ਵਿਭਾਗ ਵਿੱਚ ਮਰਦਾਂ ਨੂੰ ਪਛਾੜਣ ਲੱਗ ਪਈਆਂ ਹਨ?

ਇਹ ਸੱਚਮੁੱਚ ਉਦਾਸ ਹੈ
ਮੈਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਈ ਈ-ਮੇਲ ਅਤੇ ਔਰਤਾਂ ਅਤੇ ਮਰਦਾਂ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਮੈਂ ਸਾਹਮਣਾ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਇਹ ਸਪੱਸ਼ਟ ਹੈ ਕਿ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਪਹਿਲਾਂ ਨਾਲੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਆਪਣੀਆਂ ਜਿਨਸੀ ਇੱਛਾਵਾਂ ਨੂੰ ਮੰਨ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਮੇਰਾ ਮਤਲਬ, ਇਹ ਸਾਰੇ ਆਦਮੀ ਕਿਸ ਦੇ ਨਾਲ ਇਹ ਵਨ-ਨਾਈਟ ਸਟੈਂਡ ਰੱਖਦੇ ਹਨ? ਕੀ ਇਹ ਗਲਤ ਹੈ? ਜਾਂ ਕੀ ਮਰਦ ਪਹਿਲਾਂ ਨਾਲੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਖੁਸ਼ ਹਨ?

ਔਰਤਾਂ ਬੋਰਡਰੂਮ ਅਤੇ ਬੈੱਡਰੂਮ ਦੋਵਾਂ ਵਿੱਚ ਜ਼ੋਰਦਾਰ (ਸ਼ਾਇਦ ਹਮਲਾਵਰ ਵੀ) ਬਣ ਗਈਆਂ ਹਨ। ਸਮੱਸਿਆ ਇਸ ਤੱਥ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਔਰਤਾਂ ਨੇ ਅੰਤ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ orgasms ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਸਗੋਂ ਇਹ ਕਿ ਉਹ ਸੈਕਸ ਅਤੇ ਜਿਨਸੀ ਕਿਰਿਆਵਾਂ ਨੂੰ ਘੱਟ ਅਤੇ ਘੱਟ ਮੁੱਲ ਦੇ ਰਹੀਆਂ ਹਨ.

ਮੈਂ ਸੋਚਦਾ ਸੀ ਕਿ ਕੁਝ ਔਰਤਾਂ ਸੈਕਸ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਲਈ ਗਲਤ ਸਮਝਦੀਆਂ ਹਨ, ਪਰ ਮੈਂ ਸੋਚਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਔਰਤਾਂ ਬਿਲਕੁਲ ਜਾਣਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਫਰਕ ਕੀ ਹੈ ਅਤੇ ਬਸ ਇਸ ਤੋਂ ਛੁਟਕਾਰਾ ਪਾਉਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਤਾਂ ਇਹ ਮਰਦਾਂ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹੈ? ਇਹ ਜਾਣਦੇ ਹੋਏ ਕਿ ਇੱਥੇ ਔਰਤਾਂ ਹਨ ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਵਾਂਗ ਸੋਚਦੀਆਂ ਹਨ? ਉਹ ਔਰਤਾਂ ਜੋ ਕਿਸੇ ਆਦਮੀ ਨੂੰ ਮਿਲਣ ਦੇ ਇਰਾਦੇ ਨਾਲ ਬਾਹਰ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ, ਅਤੇ ਉਸਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਮਿਲਣ ਦੇ ਇਰਾਦੇ ਨਾਲ ਉਸਨੂੰ ਉਤਾਰਨ ਲਈ ਲੈ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ? ਖੈਰ, ਇਹ ਮੈਨੂੰ ਬਿਮਾਰ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਮਰਦ ਅਜਿਹਾ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਇਮਾਨਦਾਰੀ ਨਾਲ, ਜਦੋਂ ਔਰਤਾਂ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ ਤਾਂ ਇਹ ਮੇਰਾ ਪੇਟ ਹੋਰ ਵੀ ਖਰਾਬ ਕਰ ਦਿੰਦਾ ਹੈ।

ਕਿਤਾਬ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਪੁਰਾਣੀ ਦਲੀਲ ...

ਤੁਸੀਂ ਕਿਉਂ ਸੋਚਦੇ ਹੋ?
ਮੈਂ ਵਾਰ-ਵਾਰ ਇਹ ਦਲੀਲ ਸੁਣੀ ਹੈ: "ਮਰਦ ਇਹ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ, ਸਾਨੂੰ ਕਿਉਂ ਨਹੀਂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ?" ਜਾਂ, "ਇਹ ਕਿਉਂ ਹੈ ਕਿ ਜਦੋਂ ਇੱਕ ਔਰਤ ਮੁੰਡਿਆਂ ਦੇ ਝੁੰਡ ਨਾਲ ਸੌਂਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਉਹ ਇੱਕ ਸਲਟ ਹੈ, ਪਰ ਜਦੋਂ ਇੱਕ ਮੁੰਡਾ ਅਜਿਹਾ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਹ ਇੱਕ ਸਟਾਲੀਅਨ ਹੈ?" ਕਿਉਂਕਿ ਅਸੀਂ ਔਰਤਾਂ ਹਾਂ। ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਜਿਨਸੀ ਨਿਯੰਤਰਣ ਹੈ ਅਤੇ ਉਸ ਦਿਨ ਤੱਕ ਜਦੋਂ ਪੁਰਸ਼ ਉਹ ਹੁੰਦੇ ਹਨ ਜੋ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਸਖਤ ਖੇਡ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਰਹਿਣਗੀਆਂ.

ਕੌਣ ਪਰਵਾਹ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਲੋਕ ਕੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ? ਬਹੁਤੇ ਮਰਦ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਮੈਂ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਪਹਿਲੀ ਰਾਤ ਨੂੰ ਇੱਕ ਔਰਤ ਨਾਲ ਬਿਨਾਂ ਸੋਚੇ-ਸਮਝੇ ਸੌਂਦੇ ਹਨ, ਪਰ ਉਹਨਾਂ ਦੇ ਪੂਰਾ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਇਹ ਨਹੀਂ ਸੋਚ ਰਹੇ ਹਨ, "ਵਾਹ, ਮੈਂ ਸ਼ਰਤ ਲਾ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮਾਂ ਉਸਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰੇਗੀ।" ਅਜਿਹਾ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਮਰਦ ਕੁਝ ਹੋਰ ਪੁਰਾਣੇ ਜ਼ਮਾਨੇ ਦੇ ਬਣ ਰਹੇ ਹਨ ਅਤੇ ਇੱਕ ਅਜਿਹੀ ਔਰਤ ਦੀ ਤਲਾਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ ਜੋ ਜਿਨਸੀ ਸੰਜਮ ਨੂੰ ਕਾਇਮ ਰੱਖ ਸਕੇ, ਫਿਰ ਵੀ ਔਰਤਾਂ ਬਦਲਾ ਲੈਣ ਦੇ ਨਾਲ ਨਵੇਂ ਹਜ਼ਾਰ ਸਾਲ ਵਿੱਚ ਅੱਗੇ ਵਧ ਰਹੀਆਂ ਹਨ।

ਔਰਤਾਂ ਹੁਣ ਦੋਸ਼ੀ ਮਹਿਸੂਸ ਕੀਤੇ ਬਿਨਾਂ ਸੌਂ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਜ਼ਿਆਦਾ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਵੀਕਾਰ ਕੀਤਾ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਅਤੇ ਇੱਕ ਜੀਵਨ ਕਾਲ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਾਥੀ ਹੋਣਾ ਜੁਰਮਾਨਾ ਨਾਲੋਂ ਵੱਧ ਹੈ; ਇਹ ਉਦੋਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਔਰਤਾਂ ਜੌਨ, ਉਸਦੇ ਚਚੇਰੇ ਭਰਾ ਅਤੇ ਉਸਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਚੰਗੇ ਦੋਸਤ ਨਾਲ ਸੌਣ ਲੱਗਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਚੀਜ਼ਾਂ ਇੱਕ ਵੱਖਰਾ ਮੋੜ ਲੈਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ।

ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਵਿਆਹ
ਸ਼ਾਇਦ ਇਹ ਇਸ ਲਈ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਵਿਆਹ ਹੁਣ ਉਹੀ ਭਾਰ ਨਹੀਂ ਰੱਖਦੇ ਜੋ ਉਹ ਪਹਿਲਾਂ ਕਰਦੇ ਸਨ. ਆਖ਼ਰਕਾਰ, ਔਰਤਾਂ ਘਰ ਦੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਰੋਟੀ-ਰੋਜ਼ੀ ਬਣਨ ਲਈ ਮਰਦਾਂ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੀਆਂ ਸਨ। ਔਰਤਾਂ ਆਪਣੇ ਮਾਪਿਆਂ ਦੇ ਘਰ ਤੋਂ ਆਪਣੇ ਨਵੇਂ ਪਤੀ ਦੇ ਘਰ ਚਲੀਆਂ ਗਈਆਂ। ਹੁਣ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਮਰਦਾਂ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ; ਉਹ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ... ਕੁਝ ਇੱਕ ਰਾਤ ਲਈ, ਕੁਝ ਥੋੜ੍ਹੇ ਸਮੇਂ ਲਈ, ਇੱਕ ਜੀਵਨ ਭਰ ਲਈ। ਪਰ ਕਾਰਨ ਭਾਵੇਂ ਕੋਈ ਵੀ ਹੋਵੇ, ਅਜਿਹਾ ਨਹੀਂ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਇੱਥੇ ਕੋਈ ਹੇਕ ਹੈ।

ਮੈਨੂੰ ਕਦੇ-ਕਦਾਈਂ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਵਿਆਹ ਅਤੇ ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਮੇਰੀ ਆਪਣੀ ਇੱਛਾ ਕੁਝ ਪੁਰਾਣੀ ਹੋ ਗਈ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਅੱਜ ਦੀ ਔਰਤ ਨੂੰ ਲਗਭਗ ਹਰ ਪੱਖੋਂ ਸੁਤੰਤਰ ਅਤੇ ਸੁਤੰਤਰ ਹੋਣਾ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ। ਇਹ ਜਾਪਦਾ ਹੈ ਕਿ ਔਰਤਾਂ ਕੋਲ ਉਹ ਹੋਣ ਲਈ ਕਾਫੀ ਹੈ ਜੋ ਹਮੇਸ਼ਾ ਇੱਕ ਆਦਮੀ ਨੂੰ ਗੁਆਉਣ 'ਤੇ ਦਰਦ ਅਤੇ ਪੀੜਾ ਵਿੱਚ ਰਹਿੰਦੀਆਂ ਹਨ, ਅਤੇ ਕੁਝ ਆਪਣੀਆਂ ਡੂੰਘੀਆਂ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰਨ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਜਿਨਸੀ ਰਾਡਾਰ ਨੂੰ ਚਾਲੂ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਕਾਮਯਾਬ ਹੋ ਗਈਆਂ ਹਨ।

ਮੁੰਡੇ ਖੁਸ਼ ਹਨ
ਕੀ ਮਰਦ ਖੁਸ਼ ਹਨ ਕਿ ਔਰਤਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਨਵੀਂ ਲਿੰਗੀ ਆਜ਼ਾਦੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਉਹ ਮਰਦਾਂ ਨਾਲ ਸੌਂ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ ਅਤੇ ਕਿਸੇ ਪ੍ਰਤੀਬੱਧਤਾ ਦੀ ਉਮੀਦ ਜਾਂ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਰੱਖ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ? ਜਾਂ ਕੀ ਲੋਕ ਇਸ ਗੱਲ ਨੂੰ ਤਰਜੀਹ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਔਰਤਾਂ ਆਪਣੇ ਅੰਡਰਵੀਅਰ ਨੂੰ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਰੱਖਣ ਤਾਂ ਜੋ ਇਹ ਪਤਾ ਲਗਾਇਆ ਜਾ ਸਕੇ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਟਾਇਲਟ ਸੀਟ ਉੱਪਰ ਛੱਡਦੇ ਹੋ?

ਮੇਰੀ ਮਾਂ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਅੱਜ ਜੋ ਕੁਝ ਵਾਪਰਦਾ ਹੈ ਉਹ ਹਰ ਰੋਜ਼ ਵਾਪਰਦਾ ਸੀ, ਫਰਕ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ 'ਤੇ ਪੂਰੀ ਦੁਨੀਆ ਨੂੰ ਵੇਖਣ ਲਈ ਪ੍ਰਸਾਰਿਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਪਰ ਦੂਜੇ ਦਿਨ, ਜਿਵੇਂ ਹੀ ਮੈਂ ਇਹ ਦੇਖਣ ਲਈ ਬਾਕਸ ਨੂੰ ਚਾਲੂ ਕੀਤਾ ਕਿ ਕੀ ਹੋ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਇਹ ਦੇਖ ਕੇ ਮੈਨੂੰ ਦੁੱਖ ਹੋਇਆ ਕਿ The Maury Povich Show (ਇੱਕ ਟਾਕ ਸ਼ੋਅ) ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਵਿੱਚ ਔਰਤਾਂ ਸਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਡੀਐਨਏ ਟੈਸਟਾਂ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਯਕੀਨੀ ਨਹੀਂ ਸਨ ਕਿ ਕੌਣ ਆਪਣੇ ਬੱਚੇ ਦੇ ਪਿਤਾ ਸ਼ਾਇਦ ਜਨਮ ਨਿਯੰਤਰਣ ਦੀਆਂ ਗੋਲੀਆਂ ਅਤੇ ਢੁਕਵੀਂ ਸੁਰੱਖਿਆ ਉਸ ਸਮੇਂ ਕੰਮ ਆਵੇਗੀ ਜਦੋਂ ਇਸ ਮੰਦਭਾਗੀ ਬੱਚੇ ਦੀ ਗਰਭਵਤੀ ਹੋਈ ਸੀ।

ਕੀ ਔਰਤਾਂ ਆਈਆਂ ਹਨ...
ਇਸ ਵਿਚ ਕੋਈ ਸ਼ੱਕ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਔਰਤਾਂ ਨੇ ਬਹੁਤ ਲੰਮਾ ਸਫ਼ਰ ਤੈਅ ਕੀਤਾ ਹੈ - ਅਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕਾਰਪੋਰੇਟ ਪੌੜੀਆਂ 'ਤੇ ਚੜ੍ਹ ਰਹੇ ਹਾਂ, ਪਰਿਵਾਰਾਂ ਦਾ ਪਾਲਣ-ਪੋਸ਼ਣ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਇਨਸਾਨਾਂ ਵਜੋਂ ਆਪਣੀ ਪੂਰੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ - ਪਰ ਕੀ ਅਸੀਂ ਇਹ ਭੁੱਲ ਗਏ ਹਾਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਔਰਤਾਂ ਹਾਂ? ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਅਜੇ ਵੀ ਜਿਨਸੀ ਸ਼ਕਤੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਹਾਲਾਂਕਿ ਕੁਝ ਔਰਤਾਂ ਸੋਚਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਉਹ ਜਿਨਸੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਅਸ਼ਲੀਲ ਵਿਵਹਾਰ ਕਰਕੇ ਮਰਦਾਂ ਦੇ ਬਰਾਬਰ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਹੋਣ ਦੇ ਇੱਕ ਕਦਮ ਨੇੜੇ ਆ ਰਹੀਆਂ ਹਨ, ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਉਹ ਸਿਰਫ ਆਪਣੀ ਮੌਤ ਨੂੰ ਕਾਇਮ ਰੱਖ ਰਹੀਆਂ ਹਨ।

ਪਰ ਮੈਂ ਇੱਕ ਸਦੀਵੀ ਆਸ਼ਾਵਾਦੀ ਹਾਂ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਔਰਤਾਂ ਦਾ ਜਿਨਸੀ ਵਿਕਾਸ ਸਭ ਬੁਰਾ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਕਿ ਕੁਝ ਮਰਦ ਅਤੇ ਔਰਤਾਂ ਇਸ ਗੱਲ ਦੀ ਪਰਵਾਹ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਉਹ ਕਿਸ ਨਾਲ ਲੇਟਦੇ ਹਨ, ਦੂਸਰੇ ਅਜੇ ਵੀ ਲਿੰਗਕਤਾ ਨੂੰ ਉੱਚਾ ਮੁੱਲ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਲਿੰਗੀ ਕਿਰਿਆਵਾਂ ਨੂੰ ਛੱਡ ਨਹੀਂ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਕੋਈ ਵੀ

ਇਸ ਲਈ ਸੱਜਣੋ, ਹਰ ਸਮੇਂ ਆਪਣੀ ਰੱਖਿਆ ਕਰੋ, ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਕੁਝ ਮੁਫਤ ਕੰਡੋਮ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਕੇ ਅਜਿਹਾ ਕਰਨਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰੋ


ਸੁਪਰ ਕੂਲ ਮੈਨ, ਸੁਪਰ ਸੈਕਸੀ ਮੈਨ, ਮਸਲ ਮਾਡਲ, ਹੈਂਡਸਮ, ਹੌਟ ਮੈਨ, ਮਾਸਕੂਲਰ ਮੈਨ, ਹੈਂਡਸਮ ਮੈਨ, ਮਸਲ ਗੇ, ਦਾੜ੍ਹੀ ਵਾਲੇ, ਮਸਲ ਗੇ, Bayramcigerli.blogspot.com , ਸੈਕਸ, ਸੈਕਸ ਸੁਝਾਅ, ਸੁਝਾਅ,  ਔਰਤ ਦਾ ਜਿਨਸੀ ਵਿਕਾਸ?, 

Hiç yorum yok:

Yorum Gönder