Sự tiến hóa tình dục của phụ nữ? Phụ nữ có đang thay đổi hoàn toàn các ưu tiên tình dục của họ không? - 06- Bc Music Blog

Breaking

BANNER 728X90

1 Mart 2022 Salı

Sự tiến hóa tình dục của phụ nữ? Phụ nữ có đang thay đổi hoàn toàn các ưu tiên tình dục của họ không?



Sự tiến hóa tình dục của phụ nữ?
Phụ nữ có đang thay đổi hoàn toàn các ưu tiên tình dục của họ không?

Britney Spears đã trở thành hình ảnh thu nhỏ của những gì mà hầu hết các cô gái nhỏ đều khao khát ngày nay. Hãy bật TV vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày và có vẻ như mọi chương trình từ Sex and the City đến Raw Night Thứ Hai của WWE đều bao gồm tình dục và phụ nữ có rất nhiều điều đó. Và tin bạn đi - bán dâm.

Vấn đề của tất cả là tình dục không còn là một trải nghiệm thiêng liêng và giống như một trò mặc cả. Khi tôi còn nhỏ, mẹ tôi luôn dạy tôi phải bắt chéo chân và cư xử như một quý cô, nhưng có vẻ như giới trẻ ngày nay được giáo dục từ việc MTV Janet truyền tụng về "một người đàn ông được gói tốt, tôi đoán tôi sẽ phải hãy cưỡi nó vào tối nay. " Và mặc dù Britney cáo buộc rằng cô ấy là một trinh nữ, nhưng hành động của cô ấy chứng minh rằng cô ấy là bất cứ điều gì ngoại trừ.

chúng tôi bị nguyền rủa, bạn được ban phước
Vậy đó là một lời nguyền hay một sự may mắn, sự tự do của phụ nữ mới được tìm thấy khi nói đến tình dục? Thành thật mà nói, đàn ông có hạnh phúc hơn khi quan hệ tình dục dễ dàng đạt được hơn và hôn nhân không gắn liền với kịch bản (được, được)?
Giờ đây, việc đạt cực khoái không còn quá nhiều đối với phụ nữ, và đàn ông đang cố gắng hơn bao giờ hết (miễn là chơi chữ) để giữ cho phụ nữ của họ hạnh phúc trong phòng ngủ. Tại sao? Đó là vì họ thực sự muốn làm cho phụ nữ hạnh phúc, hay là vì họ cảm thấy như thể họ đang cạnh tranh với mọi người đàn ông khác mà cô ấy đã từng ngủ?

Có lẽ đó là lý do tại sao các chàng luôn phàn nàn rằng phụ nữ nói rằng kích thước là tính. Nó đúng, đừng hiểu sai ý tôi, chỉ là không theo cách mà đàn ông nghĩ. Phụ nữ không có tâm lý “càng lớn càng tốt”. Chúng tôi thích một kích thước phù hợp sẽ làm hài lòng mà không làm tổn thương bên trong của chúng tôi. Nhưng bên cạnh đó, phụ nữ có đang bắt đầu lấn lướt đàn ông trong lĩnh vực tình dục?

nó thật sự rất buồn
Giữa e-mail tôi nhận được và những người phụ nữ và đàn ông mà tôi đã gặp, rõ ràng là nhiều phụ nữ đã nhượng bộ những ý tưởng tình dục bất chợt của họ hơn bao giờ hết. Ý tôi là, tất cả những người đàn ông có tình một đêm này với ai? Cái này sai rồi hả? Hay đàn ông hạnh phúc hơn bao giờ hết?

Phụ nữ trở nên quyết đoán (thậm chí có thể hung hăng) trong cả phòng họp và phòng ngủ. Vấn đề không nằm ở việc phụ nữ cuối cùng đã yêu cầu họ đạt cực khoái, mà là họ ngày càng đặt ít giá trị hơn vào tình dục và các hành vi tình dục.

Tôi đã từng nghĩ rằng một số phụ nữ nhầm tình dục với tình yêu, nhưng tôi nghĩ rằng rất nhiều phụ nữ biết chính xác sự khác biệt là gì và chỉ đơn giản là muốn thoát ra. Vậy điều đó khiến đàn ông cảm thấy thế nào? Biết rằng ngoài kia có những người phụ nữ cũng nghĩ như bạn? Phụ nữ ra ngoài với mục đích gặp gỡ một người đàn ông, và khiến anh ta đuổi cô ta đi mà không có ý định gặp lại anh ta? Chà, điều đó khiến tôi phát ngán khi đàn ông làm vậy và thành thật mà nói, điều đó khiến tôi đau bụng hơn khi phụ nữ làm vậy.

Lập luận cổ nhất trong cuốn sách ...

tại sao bạn nghĩ rằng?
Tôi đã nghe thấy cuộc tranh cãi hết lần này đến lần khác: "đàn ông đã làm điều đó trong nhiều năm, tại sao chúng ta không nên làm?" Hoặc, "tại sao khi một người phụ nữ ngủ với một loạt các chàng trai, cô ấy là một con đĩ, nhưng khi một chàng trai làm điều đó, anh ta là một con ngựa đực?" Vì chúng ta là phụ nữ. Chúng ta có quyền kiểm soát tình dục và cho đến ngày mà đàn ông là những người có thể chơi hết mình, đó là cách mà mọi thứ sẽ luôn như vậy.

Ai quan tâm những gì các chàng trai đã và đang làm? Hầu hết những người đàn ông tôi gặp sẽ ngủ với một người phụ nữ vào đêm đầu tiên mà không cần suy nghĩ gì lần thứ hai, nhưng sau khi họ kết thúc, hầu hết không nghĩ rằng, "Chà, tôi cá là mẹ sẽ yêu cô ấy." Có vẻ như đàn ông đang trở nên cổ hủ hơn và đang tìm kiếm một người phụ nữ có thể duy trì khả năng kiềm chế tình dục, nhưng phụ nữ đang bước sang thiên niên kỷ mới với sự báo thù.

Phụ nữ có thể ngủ nướng xung quanh mà không cảm thấy tội lỗi nữa vì nó ngày càng được chấp nhận nhiều hơn. Và có nhiều hơn một người bạn đời trong đời còn hơn cả là tốt; Đó là khi phụ nữ bắt đầu ngủ với John, anh họ và bạn thân của anh ấy thì mọi thứ bắt đầu rẽ sang một hướng khác.

tình yêu và hôn nhân
Có lẽ là do tình yêu và hôn nhân không còn giữ được sức nặng như ngày xưa nữa. Suy cho cùng, phụ nữ đã từng phụ thuộc vào đàn ông để làm trụ cột gia đình trong khi họ chăm lo tổ ấm. Phụ nữ chuyển từ nhà bố mẹ đẻ sang nhà chồng mới. Bây giờ phụ nữ không cần đàn ông; họ muốn chúng ... một số cho một đêm, một số khác trong một thời gian, một cho cả đời. Nhưng bất kể lý do là gì, có vẻ như không có bất kỳ thứ gì đáng sợ trong tầm mắt.

Đôi khi tôi cảm thấy mong muốn kết hôn và có con của mình đã lỗi thời phần nào vì người phụ nữ ngày nay bắt buộc phải độc lập và tự do về mọi mặt. Có vẻ như phụ nữ đã quá đủ để trở thành những người luôn đau đớn và thống khổ vì mất đi một người đàn ông, và một số đã cố gắng tắt đi những cảm xúc sâu sắc của họ và bật radar tình dục của chính họ.

các chàng trai đang ngây ngất
Đàn ông có vui khi phụ nữ có được sự độc lập tình dục mới mẻ này, trong đó họ có thể ngủ với đàn ông mà không mong đợi hay yêu cầu cam kết? Hay các chàng thích để các quý cô giữ nội y đủ lâu để nhận ra rằng bạn luôn rời bệ toilet?

Mẹ tôi nói với tôi rằng những gì xảy ra ngày nay cũng từng xảy ra hàng ngày, điều khác biệt là nó không được chiếu trên truyền hình để cả thế giới cùng xem. Nhưng vào một ngày nọ, khi tôi mở hộp để xem chuyện gì đang xảy ra, tôi thật buồn khi thấy The Maury Povich Show (một chương trình trò chuyện) có những phụ nữ tham gia chương trình yêu cầu xét nghiệm ADN vì họ không chắc ai là người cha của đứa con của họ Có lẽ thuốc tránh thai và biện pháp bảo vệ đầy đủ sẽ có ích vào thời điểm đứa trẻ bất hạnh này được thụ thai.

có phụ nữ đến ...
Không còn nghi ngờ gì nữa, phụ nữ đã trải qua một chặng đường dài - chúng ta đang leo lên những nấc thang doanh nghiệp, vun vén gia đình và nỗ lực hết mình với tư cách con người - nhưng chúng ta đã quên rằng mình là phụ nữ? Chúng ta vẫn có quyền lực về tình dục, và mặc dù một số phụ nữ nghĩ rằng họ đang tiến gần hơn một bước đến ngang hàng với nam giới bằng cách cư xử theo cách lăng nhăng tình dục, nhưng trên thực tế, họ chỉ đang kéo dài sự sụp đổ của mình.

Nhưng tôi là một người lạc quan vĩnh viễn và tin rằng sự tiến hóa tình dục của phụ nữ không phải là xấu, và trong khi một số đàn ông và phụ nữ không quan tâm đến việc họ nằm cùng với ai, những người khác vẫn đặt giá trị cao về tình dục và sẽ không cho đi những cực khoái của họ. bất kỳ ai.

Vì vậy, các quý ông, hãy tự bảo vệ mình mọi lúc, và bắt đầu làm điều đó bằng cách kiếm cho mình một số bao cao su miễn phí


Người đàn ông siêu ngầu, Người đàn ông siêu gợi cảm, Người mẫu cơ bắp, Đẹp trai, Người đàn ông nóng bỏng, Người đàn ông cơ bắp, Người đàn ông đẹp trai, Người đồng tính nam cơ bắp, Có râu, Người đồng tính cơ bắp, Bayramcigerli.blogspot.com , Tình dục, Mẹo tình dục, Mẹo,  Sự tiến hóa tình dục của phụ nữ ?  ,

Hiç yorum yok:

Yorum Gönder