วิวัฒนาการทางเพศของผู้หญิง? ผู้หญิงเปลี่ยนลำดับความสำคัญทางเพศโดยสิ้นเชิงหรือไม่? - 06- Bc Music Blog

Breaking

BANNER 728X90

1 Mart 2022 Salı

วิวัฒนาการทางเพศของผู้หญิง? ผู้หญิงเปลี่ยนลำดับความสำคัญทางเพศโดยสิ้นเชิงหรือไม่?



วิวัฒนาการทางเพศของผู้หญิง?
ผู้หญิงเปลี่ยนลำดับความสำคัญทางเพศโดยสิ้นเชิงหรือไม่?

Britney Spears เป็นตัวอย่างที่ดีของสิ่งที่เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ส่วนใหญ่ปรารถนาในวันนี้ เปิดทีวีในเวลาใดก็ได้ในระหว่างวัน และดูเหมือนว่าทุกรายการตั้งแต่ Sex and the City ไปจนถึง Monday Night Raw ของ WWE จะรวบรวมเรื่องเซ็กส์ และผู้หญิงก็มีจำนวนมาก และเชื่อฉันเถอะว่าเซ็กส์ขายได้

ปัญหาของเรื่องทั้งหมดคือการมีเพศสัมพันธ์กลายเป็นประสบการณ์ศักดิ์สิทธิ์น้อยลงและเป็นเบี้ยต่อรองมากขึ้น เมื่อฉันยังเด็ก แม่ของฉันมักจะสอนให้ฉันไขว่ห้างและประพฤติตัวเหมือนผู้หญิง แต่ดูเหมือนว่าเด็กในปัจจุบันจะได้รับการศึกษาจากเอ็มทีวี เจเน็ต ที่ร้องเพลงเกี่ยวกับ "พัสดุดีๆ ของผู้ชาย เดาสิว่าฉันจะต้อง ขี่มันคืนนี้ " และแม้ว่าบริทนีย์จะอ้างว่าเธอเป็นสาวพรหมจารี แต่การกระทำของเธอแสดงให้เห็นว่าเธอไม่เป็นอะไร

เราถูกสาป คุณมีความสุข
มันจะเป็นคำสาปหรือเป็นพร เสรีภาพของผู้หญิงที่เพิ่งค้นพบนี้เมื่อพูดถึงเรื่องเซ็กส์? พูดตามตรง ผู้ชายมีความสุขมากขึ้นไหมที่เซ็กส์สามารถบรรลุได้ง่ายกว่าและการแต่งงานนั้นไม่ยึดติดกับสถานการณ์ (โอเค ​​โอเค)?
ตอนนี้ การถึงจุดสุดยอดไม่ใช่เรื่องยากสำหรับผู้หญิง และผู้ชายก็พยายามหนักกว่าที่เคย (ขอโทษนะ) เพื่อให้ผู้หญิงของพวกเขามีความสุขในห้องนอน ทำไม? เป็นเพราะพวกเขาต้องการทำให้ผู้หญิงมีความสุขจริง ๆ หรือเป็นเพราะพวกเขารู้สึกราวกับว่าพวกเขากำลังแข่งขันกับผู้ชายทุกคนที่เธอเคยนอนด้วย?

บางทีนั่นอาจเป็นสาเหตุที่ผู้ชายมักบ่นว่าผู้หญิงบอกว่าขนาดนั้นสำคัญ ใช่ อย่าเข้าใจฉันผิด แค่ไม่ใช่ในแบบที่ผู้ชายคิด ผู้หญิงไม่มีความคิดที่ว่า เราชอบขนาดที่พอเหมาะพอดีโดยไม่ทำร้ายอวัยวะภายในของเรา แต่นอกจากนั้นแล้ว ผู้หญิงเริ่มแซงผู้ชายในแผนกบริการทางเพศหรือเปล่า?

เศร้าจริงๆ
ระหว่างอีเมลที่ฉันได้รับกับผู้หญิงและผู้ชายที่ฉันพบ เห็นได้ชัดว่าผู้หญิงจำนวนมากยอมแพ้ต่อความต้องการทางเพศของพวกเขามากกว่าที่เคย ฉันหมายถึงผู้ชายเหล่านี้ทั้งหมดที่มีวันไนท์สแตนด์อยู่กับใคร? มันผิดไหม? หรือผู้ชายมีความสุขมากกว่าที่เคย?

ผู้หญิงเริ่มมีความกล้าแสดงออก (อาจถึงขั้นก้าวร้าว) ทั้งในห้องประชุมและในห้องนอน ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ความจริงที่ว่าในที่สุดผู้หญิงก็เรียกร้องถึงจุดสุดยอด แต่เป็นการให้ความสำคัญกับเรื่องเพศและการกระทำทางเพศน้อยลงเรื่อยๆ

ฉันเคยคิดว่าผู้หญิงบางคนเข้าใจผิดเรื่องเซ็กส์เพราะความรัก แต่ฉันคิดว่าผู้หญิงหลายคนรู้ดีว่าอะไรคือความแตกต่างและเพียงแค่ต้องการเลิกรา แล้วมันทำให้ผู้ชายรู้สึกยังไง? รู้ว่ามีผู้หญิงข้างนอกนั่นที่คิดเหมือนคุณ? ผู้หญิงที่ออกไปเที่ยวโดยตั้งใจจะเจอผู้ชายแล้วพาเขาไปจากเธอโดยไม่ได้ตั้งใจจะเจอเขาอีกเลย? มันทำให้ฉันป่วยเมื่อผู้ชายทำและพูดตามตรงมันทำให้ท้องของฉันแย่ลงเมื่อผู้หญิงทำ

อาร์กิวเมนต์ที่เก่าแก่ที่สุดในหนังสือ...

ทำไมคุณถึงคิด
ฉันได้ยินการโต้เถียงครั้งแล้วครั้งเล่า: "ผู้ชายทำมาหลายปีแล้ว ทำไมเราไม่ทำล่ะ" หรือ "ทำไมเวลาที่ผู้หญิงนอนกับผู้ชายหลายคน เธอเป็นอีตัว แต่เมื่อผู้ชายทำ เขาเป็นม้าตัวผู้" เพราะเราเป็นผู้หญิง เรามีการควบคุมทางเพศและจนถึงวันที่ผู้ชายเป็นคนที่เล่นแรงได้ สิ่งนั้นจะเป็นแบบนั้นเสมอ

ใครสนใจสิ่งที่ผู้ชายได้ทำ? ผู้ชายส่วนใหญ่ที่ฉันเจอจะนอนกับผู้หญิงในคืนแรกโดยไม่คิดอะไรเลย แต่หลังจากทำเสร็จแล้ว คนส่วนใหญ่จะไม่คิดว่า "ว้าว ฉันพนันได้เลยว่าแม่คงจะชอบเธอ" ดูเหมือนว่าผู้ชายจะค่อนข้างเชยมากขึ้นและกำลังมองหาผู้หญิงที่สามารถรักษาความยับยั้งชั่งใจทางเพศได้ แต่ผู้หญิงก็กำลังก้าวเข้าสู่สหัสวรรษใหม่ด้วยการแก้แค้น

ผู้หญิงสามารถนอนได้โดยไม่รู้สึกผิดอีกต่อไปเพราะเป็นที่ยอมรับมากขึ้นเรื่อยๆ และการมีคู่ครองมากกว่าหนึ่งคนในชีวิตก็ดีกว่าการได้ เมื่อผู้หญิงเริ่มนอนกับจอห์น ลูกพี่ลูกน้อง และเพื่อนสนิทของเขา สิ่งต่างๆ ก็เริ่มเปลี่ยนไป

ความรักและการแต่งงาน
อาจเป็นเพราะความรักและการแต่งงานไม่ได้มีน้ำหนักเหมือนที่เคยทำอีกต่อไป ท้ายที่สุดแล้ว ผู้หญิงเคยพึ่งพาผู้ชายเพื่อเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวในขณะที่พวกเขาดูแลบ้าน ผู้หญิงย้ายจากบ้านพ่อแม่ไปอยู่บ้านสามีใหม่ ตอนนี้ผู้หญิงไม่ต้องการผู้ชาย พวกเขาต้องการมัน... บ้างสำหรับคืน บ้างสำหรับชั่วขณะ หนึ่งสำหรับชั่วชีวิต แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ดูเหมือนว่าจะไม่มีสิ่งใดอยู่ในสายตา

บางครั้งฉันก็รู้สึกว่าความปรารถนาที่จะแต่งงานและมีลูกค่อนข้างล้าสมัย เนื่องจากผู้หญิงในปัจจุบันจำเป็นต้องเป็นอิสระและเป็นอิสระในทุกด้าน ดูเหมือนว่าผู้หญิงจะเคยชินกับการเป็นคนที่มักจบลงด้วยความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานจากการสูญเสียผู้ชาย และบางคนก็สามารถปิดอารมณ์ลึก ๆ ของพวกเขาและเปิดเรดาร์ทางเพศของตนเองได้

น้องๆ ปลื้มปริ่ม
ผู้ชายมีความสุขหรือไม่ที่ผู้หญิงมีความเป็นอิสระทางเพศแบบใหม่ ซึ่งพวกเขาสามารถนอนกับผู้ชายและไม่คาดหวังหรือต้องการคำมั่นสัญญา? หรือผู้ชายจะชอบให้ผู้หญิงสวมกางเกงชั้นในไว้นานพอที่จะคิดออกว่าคุณทิ้งที่นั่งส้วมไว้เสมอ?

แม่ของฉันบอกฉันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้เคยเกิดขึ้นทุกวันเช่นกัน ความแตกต่างก็คือมันไม่ได้ออกอากาศทางโทรทัศน์ให้คนทั้งโลกได้เห็น แต่เมื่อวันก่อน เมื่อฉันเปิดกล่องเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันเสียใจที่เห็นว่า The Maury Povich Show (รายการทอล์คโชว์) มีผู้หญิงในรายการที่ขอการตรวจดีเอ็นเอเพราะพวกเขาไม่แน่ใจว่าใครเป็น พ่อของลูก บางทียาคุมกำเนิดและการป้องกันที่เหมาะสมอาจมีประโยชน์ในเวลาที่เด็กที่โชคร้ายคนนี้ตั้งครรภ์

ให้ผู้หญิงมา...
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผู้หญิงมาไกลแล้ว เรากำลังปีนขึ้นไปบนบันไดขององค์กร เลี้ยงดูครอบครัว และทำอย่างดีที่สุดในฐานะมนุษย์ แต่เราลืมไปว่าเราเป็นผู้หญิงหรือเปล่า? เรายังคงมีพลังทางเพศ และแม้ว่าผู้หญิงบางคนคิดว่าพวกเขากำลังเข้าใกล้ระดับเดียวกับผู้ชายมากขึ้นอีกก้าวหนึ่งด้วยพฤติกรรมสำส่อนทางเพศ

แต่ฉันเป็นคนมองโลกในแง่ดีชั่วนิรันดร์และเชื่อว่าวิวัฒนาการทางเพศของผู้หญิงไม่ได้เลวร้ายไปทั้งหมด และในขณะที่ผู้ชายและผู้หญิงบางคนไม่สนใจว่าพวกเขาจะอยู่กับใคร คนอื่นๆ ยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องเพศสูง ใครก็ได้.

สุภาพบุรุษทั้งหลาย ปกป้องตัวเองตลอดเวลา แล้วเริ่มทำโดยรับถุงยางอนามัยฟรีให้ตัวเอง


Super Cool Man, Super Sexy Man, Muscle Model, Handsome, Hot Man, Muscular Men, Handsome Men, Muscle Gay, Bearded, Muscle Gay, Bayramcigerli.blogspot.com , เพศ, เคล็ดลับเรื่องเพศ, เคล็ดลับ,  วิวัฒนาการทางเพศของผู้หญิง?, 

Hiç yorum yok:

Yorum Gönder